Menu
0985.139.785 - 0985.782.795 noithatgiatuan88@gmail.com

15+ Cách trang trí phòng bếp đẹp và gọn gàng 2022

Nếu như phòng khách được ví như “trái tim” của ngôi nhà thì phòng bếp chính là nơi “giữ lửa” hạnh phúc cho tổ ấm của gia chủ. Việc sắp xếp và trang trí phòng bếp như thế nào phù hợp luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của gia chủ. Để “biến hoá” mẫu phòng bếp đẹp, gọn gàng và tiện nghi, bạn có thể tham khảo trong bài viết này!

Trang Tri Phong Bep 1

Bật mí các cách trang trí phòng bếp đẹp, gọn gàng

Điểm nhấn của tủ bếp khi sử dụng gam màu xanh

Trang Tri Phong Bep 2

Mẫu 1 – Tủ bếp với gam màu xanh

Trang Tri Phong Bep 3

Mẫu 2 – Tủ bếp với gam màu xanh

Trang Tri Phong Bep 4

Mẫu 3 – Tủ bếp với gam màu xanh

Decor điểm nhấn màu xanh da trời của kính cường lực cho tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic là một ý tưởng thông minh, phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ. Mẫu trang trí phòng bếp với gam màu này sẽ khiến căn phòng sáng hơn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trong quá trình nấu nướng hay dọn dẹp.

Trang trí phòng bếp với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

Trang Tri Phong Bep 5

Mẫu phòng bếp kết hợp giữa cổ điện và hiện đại

Phong cách trang trí phòng bếp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại chủ yếu sử dụng các gam màu dịu nhẹ. Thiết kế chú trọng trong từng đường nét để tạo nên không gian kiến trúc tinh tế, nghệ thuật. 

Mẫu thiết kế với không gian phòng bếp lãng mạn và sang trọng, đầy đủ công năng tiện ích, tinh tế và bài trí không gian nội thất hài hòa. Đây là một trong những cách trang trí phòng bếp được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay.

>>> Xem thêm: 20+ Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp Cao Cấp Sang Trọng

Cách trang trí phòng bếp châu Âu

Trang Tri Phong Bep 6

Mẫu phòng bếp phong cách châu Âu

Rất nhiều chung cư sử dụng cách trang trí phòng bếp theo phong cách châu Âu bởi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng vốn có của nó. 

Có thể thấy, căn bếp này được trang bị đầy đủ các thiết bị nấu nướng và tủ kệ chứa đồ dùng nhà bếp. Màu sắc sử dụng cho cách trang trí phòng bếp này đa phần là gam màu trắng, pastel, trung tính. Đặc biệt khi kết hợp những màu này với tone xám tủ bếp inox cánh acrylic trong nhà bếp sẽ rất ăn ý và toát lên vẻ đẹp đặc trưng của phong cách phòng bếp hiện đại.

Chọn màu sơn tường phù hợp

Để không gian nhà bếp có cảm giác thoáng đãng hơn, gia chủ nên ưu tiên chọn gam màu sơn có tông sáng, chẳng hạn như trắng, cam, vàng, xanh lá,… bởi những gam màu này sẽ có khả năng khuếch đại không gian hiệu quả.

Hơn nữa, việc chọn gam màu sáng cho không gian bếp sẽ giúp tổng thể ngôi nhà đầy sức sống, mang đến không khí vui vẻ, sôi động trong sinh hoạt gia đình.

Những tông màu tối như ghi, đen, xám, tím,… cũng là một lựa chọn giúp mang đến cảm giác riêng tư cho gia chủ. Những gam màu tối này tượng trưng cho sự quyền lực, mạnh mẽ và tự chủ. Ngoài ra, lựa chọn gam màu tối cho căn bếp còn giúp hạn chế được bụi bẩn.

Trang Tri Phong Bep 7

Gợi ý thiết kế mẫu phòng bếp đẹp

Có rất nhiều ý tưởng màu sơn cho cách trang trí phòng bếp nhỏ đẹp bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

  • Màu xanh Marine Blue: Giúp cho không gian nhà bếp được mở rộng và sang trọng hơn. Gia chủ có thể lựa chọn sơn tủ bếp màu này để tạo điểm nhấn cho căn bếp.
  • Baby Blue: Gam màu trẻ trung sẽ làm cho căn bếp trở nên ấn tượng.
  • Màu xanh xám: Tuyệt vời hơn khi gia chủ kết hợp màu xám với màu xanh lam. Các dầm gỗ lộ ra với màu gỗ tự nhiên trong căn phòng bếp sẽ làm cho không gian trở nên mềm mại, hấp dẫn hơn nhiều. 

Trang Tri Phong Bep 8

Mẫu phòng bếp với gam màu xanh cùng kiến cường lực

Dùng tủ bếp ốp tường

Tủ ốp tường có thể nói là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng bếp. Decor chiếc tủ ốp tường có thể “ăn gian” khá nhiều không gian diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Đây là một trong những cách trang trí phòng bếp nhỏ đẹp mà gia chủ nên ứng dụng.

Sử dụng hoa tươi, hoa giấy để trang trí nhà bếp

Trang Tri Phong Bep 9

Trang trí hoa, trái cây trong phòng bếp sẽ giúp không gian bếp thêm phần nổi bật 

Ngày nay, phong cách thiết kế hiện đại thường ưa chuộng sử dụng những tông màu trung tính như kem, trắng, xám… Do đó, bạn hãy cấm thêm một bình hoa tươi có màu sắc rực rỡ như tím, xanh, cam, đỏ,… để không gian bếp nổi bật lên trông thấy. 

Kệ tủ có nhiều ngăn chứa nhỏ tạo sự gọn gàng

Tủ bếp có vô số ngăn chứa nhỏ giúp cho việc lưu trữ, cất giữ các vật dụng làm bếp trở nên c dễ dàng hơn. Đặc biệt cần thiết đối với những chị em có quá nhiều vật dụng làm bếp. Cách trang trí phòng bếp gọn gàng với tủ nhiều ngăn chắc chắn sẽ là thứ bạn cần xem xét.

Mẫu trang trí phòng bếp đẹp, sang trọng cho không gian lớn

Trang Tri Phong Bep 10

Mẫu thiết kế phòng bếp với không gian rộng

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Acrylic

Tủ Bếp Gỗ Nhựa Acrylic

Thật may mắn khi gia chủ sở hữu một không gian bếp rộng rãi. Việc trang trí phòng bếp cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên vì là không gian rộng, nên gia chủ cần phải cân bằng mọi thứ và có điểm nhấn đặc biệt để làm nổi bật căn phòng bếp mà gia chủ muốn.

Cửa sổ là một giải pháp tuyệt vời

Trang Tri Phong Bep 11

Mẫu phòng bếp với cửa sổ 

Trang Tri Phong Bep 12

Mẫu phòng bếp hiện đại thiết kế thêm cửa sổ cho ánh nắng tự nhiên được đi vào trong căn phòng bếp

Trong thiết kế phòng bếp có thêm cửa sổ sẽ khiến cho không khí luôn được trong lành, thoáng đãng. Cho ánh nắng tự nhiên được đi vào trong căn phòng bếp khiến tất cả các thành viên trong gia đình thoải mái và khỏe khoắn hơn. 

Tường trắng giúp phòng bếp nổi bật hơn

Trang Tri Phong Bep 13

Mẫu trang trí phòng bếp với tone trắng

Trang trí phòng bếp với không gian diện tích rộng có thể khiến chủ nhân gặp khó khăn và lúng túng. Vậy nên việc lựa chọn gam màu trung tính (tường trắng) cho các mặt phẳng lớn sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự do và điểm nhấn ấn tượng.

Trang trí phòng bếp đẹp với đảo bếp hiện đại

Thiết kế đảo bếp đang là xu hướng thiết kế phòng bếp được ưa chuộng hiện nay. Phong cách thiết kế này khiến cho không gian phòng bếp bắt mắt và ấn tượng hơn. Không những vậy, đảo bếp còn giúp gia chủ có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn. Bên cạnh đó, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, khiến chị em nội trợ có nhiều cảm hứng khi nấu nướng trong căn phòng bếp.

Chất liệu tự nhiên là cách trang trí phòng bếp không bao giờ lỗi thời

Trang Tri Phong Bep 14

Trang trí phòng bếp bằng gỗ tự nhiên

Trang Tri Phong Bep 15

Trang trí phòng bếp với nội thất bằng gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên từ lâu đã rất được người Việt ưa chuộng nhờ vẻ đẹp và đường nét tính tế của gỗ. Sử dụng chất liệu này để trang trí tủ bếp là sự lựa chọn thông minh. Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ khiến cho không gian phòng bếp có sự gần gũi, ấm cúng và quây quần. Đặc biệt đối với những gia chủ yêu thích phong cách Á Đông truyền thống.

>>> Xem thêm: Top 20+ Mẫu Tủ Bếp Gỗ Đẹp Hiện Đại Được Ưa Chuộng Nhất 2022

Một chiếc gương là món đồ trang trí phòng bếp nhỏ có thể cân nhắc

Gương là vật dụng thường được nghĩ đến khi decor phòng ngủ, phòng khách,… Tuy nhiên, nếu gia chủ biết cách tận dụng món đồ này một cách hợp lý thì có thể làm mới và mang đến cho phòng ăn thêm phần ấn tượng, độc đáo. 

Những mẫu gương mang phong cách thiết kế retro vừa mang vẻ đẹp mộc mạc, hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại, gần gũi.

Đừng quên phối màu cho đồ nội thất gỗ

Trang Tri Phong Bep 16

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên trong căn phòng bếp

Trắng và vàng nâu là hai màu sắc chủ đạo được ứng dụng cho đồ nội thất gỗ. Sắc vàng nâu giữ được sự tự nhiên vốn có sắc trắng mang hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại. Phối hai tông màu này với nhau sẽ giúp gia chủ có ngay một căn bếp đẹp tinh tế.

Sử dụng đèn trang trí nhà bếp

Đèn chùm, đèn trang trí cách điệu,… không đơn giản là để tăng thêm ánh sáng mà còn tạo điểm nhấn cho phòng bếp của gia chủ. Mặt bàn đá, tủ bếp màu xanh pastel sẽ lung linh và tươi sáng hơn khi được chiếu rọi dưới ánh đèn vàng. 

Tham khảo một số mẫu trang trí phòng bếp làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Trang Tri Phong Bep 17

Mẫu thiết kế nội thất đẹp, hiện đại

Trang Tri Phong Bep 18

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó sang trọng

Trang Tri Phong Bep 19

Mẫu bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên không thể thiếu trong phong cách hiện đại

Trang Tri Phong Bep 20

Mẫu trang trí tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic

Trang Tri Phong Bep 21

Mẫu trang trí tủ bếp hiện đại

Những thông tin về những cách trang trí phòng bếp đã giúp gia chủ có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế phòng bếp cho gia đình của mình. Nếu gia chủ đang ăn khoăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nhà bếp sao cho phù hợp thì hãy nhanh chóng liên hệ với Đồ gỗ Gia Tuấn để được tư vấn nhé!

Copyright 2018 © Đồ Gỗ Gia Tuấn | Thiết kế bởi Web Bách Thắng
: